Câu 1: Tôi có thể đăng ký sử dụng Agribank Plus ở đâu?
Trả lời: Quý khách có thể đến bất cứ Chi
nhánh/PGD nào của Agribank để đăng ký dịch vụ hoặc mở tài khoản và đăng ký
dịch vụ trên ứng dụng Agribank Plus như sau:
Bước 1. Tải ứng dụng hoặc truy cập Agribank Plus.
Bước 2. Tại màn hình đăng nhập chọn Mở tài khoản trực tuyến và
thực hiện nhập số điện thoại/CCCD gắn chip/Khuôn mặt để xác thực thông
tin đăng ký (eKYC) và hoàn tất giao dịch mở tài khoản/Đăng ký Agribank
Plus.
Câu 2: Số điện thoại của tôi đã được đăng ký cho một chủ tài khoản khác.
Tôi có thể sử dụng dịch vụ Agribank Plus với số điện thoại của mình không?
Trả lời: Ngân hàng chỉ được phép hủy dịch vụ
Agribank Plus khi có yêu cầu của chủ tài khoản (người đã đăng ký trước).
Vì vậy trong trường hợp này, để sử dụng dịch vụ Quý khách vui lòng sử dụng
số điện thoại khác để đăng ký dịch vụ.
Câu 3: Tôi có thể dùng một tài khoản Agribank Plus của mình trên nhiều
thiết bị khác nhau không?
Trả lời: Quý khách có thể dùng tài khoản
Agribank Plus của mình trên các thiết bị điện thoại khác nhau. Tuy nhiên,
vì lý do an toàn bảo mật, trong cùng một thời điểm hệ thống chỉ cho phép
tài khoản Agribank Plus được sử dụng trên duy nhất một thiết bị.
Câu 4: Tôi đã đăng ký thành công dịch vụ Agribank Plus tại ngân hàng, vậy
tôi cần làm gì để sử dụng được dịch vụ?
Trả lời:
Quý khách vui lòng mở Agribank Plus trên thiết bị sử dụng và thực hiện các
bước trên màn hình:
Bước 1. Nhập số điện thoại đăng ký.
Bước 2. Nhập mã đăng ký ngân hàng cung cấp.
Bước 3. Ấn Tiếp tục, ứng dụng hiển thị màn hình Xác nhận kích
hoạt.
Bước 4. Nhập mã xác nhận dịch vụ và tiếp tục để hoàn tất thao tác
kích hoạt.
Câu 5: Tôi có phải đóng khoản phí nào khi đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank
Plus không?
Trả lời: Cước phí hàng tháng khi Quý khách sử
dụng dịch vụ Agribank Plus là 11.000 VNĐ/mã khách hàng cá nhân/tháng. Phí
có thể thay đổi theo quy định của Agribank ở từng thời kỳ.
Câu 6: Tôi muốn hủy dịch vụ Agribank Plus?
Trả lời: Quý khách có thể đến bất cứ Chi nhánh
nào của Agribank để thực hiện hủy dịch vụ.
Câu 7: Muốn tải ứng dụng trên điện thoại mới có phải ra ngân hàng đăng ký
không?
Trả lời: Quý khách chỉ cần tải ứng dụng và thực
hiện đăng nhập/eKYC theo các bước ngay trên màn hình Agribank Plus.
Câu 8: Tôi muốn đăng nhập Agribank Plus trên kênh website thì phải làm thế
nào?
Trả lời: Để truy cập và sử dụng Agribank Plus
trên website Quý khách cần thực hiện cấp quyền đăng nhập website trên
thiết bị mobile bằng cách:
Bước 1. Đăng nhập Ứng dụng Agribank Plus trên điện thoại.
Bước 2. Chọn Cài đặt đăng nhập trên màn hình trang chủ.
Bước 3. Bật nút “Đăng nhập trên Internet banking” để cấp quyền
truy cập trên kênh website.
Câu 9: Tôi đăng nhập ứng dụng Agribank Plus trên thiết bị khác hệ thống
báo "Quý khách không thể đăng nhập trên thiết bị này do thông tin của quý
khách đang trong quá trình kiểm duyệt" thì phải làm thế nào?
Trả lời: Trên một số thiết bị đời thấp hình ảnh
Giấy tờ tùy thân/Khuôn mặt Quý khách hàng cung cấp không đạt chất lượng về
độ rõ nét, do đó để đảm bảo an toàn các giao dịch đăng nhập cần được phía
Ngân hàng phê duyệt, Quý khách vui lòng vui lòng thử lại sau 24 giờ.
Trường hợp cần gấp Quý khách liên hệ tổng đài 1900 555577 để được hỗ trợ
kiểm tra và phê duyệt thông tin định danh.
Câu 10: Tôi đăng nhập ứng dụng Agribank Plus trên thiết bị khác hệ thống
báo "Tài khoản của Quý khách đang bị khóa do trước đó được đăng nhập trên
thiết bị khác với thông tin xác thực khuôn mặt không trùng khớp" thì phải làm thế nào?
Trả lời: Quý khách vui lòng vui lòng liên hệ
tổng đài 1900 555577 để được hỗ trợ.