Câu 1: Tôi muốn nâng hạn mức chuyển khoản trên ứng dụng trên Agribank Plus
tôi cần phải làm gì?
Trả lời: Để thay đổi hạn mức chuyển khoản, Quý
khách vui lòng chọn chức năng Cài đặt hạn mức tại màn hình trang chủ để
thực hiện theo nhu cầu.
Câu 2: Trên Agribank Plus, tôi có thể thực hiện chuyển tiền tối đa bao
nhiêu tiền?
Trả lời: Hạn mức chuyển khoản trên Agribank
Plus được quy định như sau:
1. Áp dụng đối với tài khoản mở và đăng ký tại quầy:
a/Chuyển tiền trong Agribank
2.500.000.000 VNĐ/giao dịch.
5.000.000.000 VNĐ/ngày.
b/Chuyển tiền nhanh ngoài Agribank:
1.000.000.000 VNĐ/giao dịch đối với Ngân hàng Vietcombank, BIDV,
VietinBank.
< 500.000.000 VNĐ/giao dịch đối với các Ngân hàng khác.
5.000.000.000 VNĐ/ngày.
c/Chuyển tiền thường ngoài Agribank.
1.000.000.000 VNĐ/giao dịch.
5.000.000.000 VNĐ/ngày.
2. Áp dụng đối với tài khoản mở trực tuyến trên Agribank Plus:
a/Chuyển tiền trong Agribank.
10.000.000 VNĐ/giao dịch.
100.000.000 VNĐ/tháng.
b/Chuyển tiền ngoài Agribank.
5.000.000 VNĐ/giao dịch.
100.000.000 VNĐ/tháng.
3. Áp dụng đối với tài khoản mở trực tuyến trên ATM:
a/Chuyển tiền trong Agribank.
10.000.000 VNĐ/giao dịch.
70.000.000 VNĐ/tháng.
b/Chuyển tiền ngoài Agribank.
5.000.000 VNĐ/giao dịch.
70.000.000 VNĐ/tháng.
Câu 3: Tôi thực hiện chuyển khoản qua Agribank Plus thành công, tài khoản
đã bị trừ nhưng tài khoản người nhận chưa được cộng tiền, xin được trợ
giúp?
Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài
1900558818 của Agribank để được hỗ trợ.
Câu 4: Tôi thực hiện chuyển khoản nhầm sang số tài khoản khác trên ứng
dụng Agribank Plus, tài khoản đã bị trừ tiền thì liên hệ qua đâu để được
hỗ trợ?
Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài
1900558818 của Agribank hoặc mang theo giấy tờ tùy thân đến trực tiếp Chi
nhánh/Phòng giao dịch Agribank để được hỗ trợ.
Câu 5: Tại sao khi tôi giao dịch chuyển khoản/nạp tiền số tiền dưới
500.000 VNĐ, nhưng không có tin nhắn mã OTP gửi về để tôi xác nhận giao
dịch?
Trả lời: Theo quy định, các giao dịch tài chính
trên Agribank Plus ≤500.000 VNĐ, Quý khách vui lòng nhập mật khẩu đăng
nhập để xác thực giao dịch. Đối với các giao dịch từ 500.000 VNĐ hệ thống
yêu cầu xác thực bằng SMS OTP hoặc Soft OTP